Mag-sign inMag-sign in

Tulong at Suporta

Gantimpala

Kailan maihahatid ang aking item sa Gantimpala?

Mayroong dalawang paraan upang mapatunayan mo ang tinatayang petsa ng paghahatid ng iyong gantimpala. Ang unang paraan ay suriin ang email ng kumpirmasyon na iyong natanggap matapos ang pagkumpleto ng iyong kahilingan sa palitan. Ang pangalawa ay mag-sign in at mag-navigate sa iyong pahina ng "Kasaysayan ng Pagpapalit", at tingnan ang tab na "Pinoproseso". Ang anumang mga item sa gantimpala na iyong hiniling na hindi pa naipadala ay nakalista na may isang malinaw na tinantyang petsa ng paghahatid. Anumang mga item na naipadala na ay ililipat sa tab na "Kumpletuhin" ng pahina ng "Kasaysayan ng Pagpapalit". Maaari mong kumpirmahin ang petsa kung kailan ipinadala ang item. Kung ang iyong item ay nakalista pa rin bilang "Pinoproseso", huwag mag-alala - ipapadala ito sa iyo tulad ng dati. Kung ang iyong item ay lumipat sa "Kumpletuhin" kamakailan at hindi mo pa ito natanggap, nangangahulugan ito na naipadala na, at ito ay nasa transit. Mangyaring payagan ang ilang mga araw ng negosyo upang account para sa anumang posibleng pagkaantala sa pagpapadala.

Nasagot ba nito ang iyong tanong?

Kailangan mo pa ba ng tulong?

I-download ang aming App

 
Setting ng Cookie

© Rakuten Insight Global, Inc. All Rights Reserved.